1. Giới thiệu

Chào mừng quý khách hàng đến với Hipay.vn.

Hipay.vn thuộc hệ sinh thái của Hihi Việt Nam. Trực thuộc công ty Cổ phần Hihi Việt Nam , mã số thuế: 0107747933, địa chỉ văn phòng: Số 7, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mọi hành động đăng ký hoặc sử dụng Phần mềm hipay xuất phát từ phía Người dung đều được coi là đồng ý với Điều khoản được đưa ra bởi HiPay. Ứng dụng có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên ứng dụng mà không cần thông báo trước. Khi quý khách tiếp tục sử dụng ứng dụng, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

Thông tin hợp đồng quý khách vui lòng xem thêm tại đây.

Thông tin sách trắng Hihi quý khách xem tại đây

Liên hệ:

Email: cskh@hipay.vn

Website: http:/hipay.vn

Hotline: 0.288882.8866

  1. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng

Khi vào ứng dụng của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

Chúng tôi sẽ cấp một tài khoản (Account) sử dụng để khách hàng có thể giao dịch trên ứng dụng Hipay.vn trong khuôn khổ Điều khoản và Điều kiện sử dụng đã đề ra.

Quý khách hàng sẽ phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Hơn nữa, quý khách hàng phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định.

Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của ứng dụng này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy tài khoản của quý khách mà không cần báo trước.

  1. Ý kiến của khách hàng

Tất cả nội dung ứng dụng và ý kiến phê bình của quý khách đều là tài sản của chúng tôi. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của quý khách ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

  1. Giao dịch và nhiệm vụ

Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy giao dịch của quý khách vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan vào bất kỳ lúc nào.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên ứng dụng hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy giao dịch đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ giao dịch nào dù giao dịch đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán.

  1. 5. Giải quyết hậu quả do lỗi nhập sai thông tin

Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại Hihi. Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin và gửi vào trang Hipay.vn, Hihi có quyền từ chối thực hiện giao dịch.

Trong trường hợp sai thông tin phát sinh từ phía Hihi mà Hihi có thể chứng minh đó là lỗi của hệ thống hoặc từ bên thứ ba (sai giá sản phẩm, sai xuất xứ, …), Hihi có quyền không thực hiện giao dịch bị lỗi.

  1. 6. Thương hiệu và bản quyền

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của ứng dụng được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

  1. 7. Quyền pháp lý

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của ứng dụng này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép ứng dụng này.

  1. 8. Quy định về bảo mật

Ứng dụng Hipay đang đề xuất và hoàn thiện chứng chỉ bảo mật tốt nhất thế giới PCI DSS. Chứng chi sẽ được công bố ngay khi được duyệt.

Ứng dụng của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi quý khách hoàn thành quá trình đặt hàng, quý khách sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.

Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Ứng dụng cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

  1. 9. Đảm bảo an toàn giao dịch

Chúng tôi sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin, để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

  1. 10. Luật pháp và thẩm quyền tại Lãnh thổ Việt Nam

Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện này và Hợp Đồng (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu có tranh chấp phát sinh bởi các Quy định Sử dụng này, quý khách hàng có quyền gửi khiếu nại/khiếu kiện lên Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.

  1. 11. Thông tin cá nhân và tính riêng tư

Ngoài hệ thống lưu trữ dữ liệu của riêng mình, chúng tôi có thể sử dụng một số dịch vụ của bên thứ 3 để thu thập các thông tin (đã được mã hoá nặc danh) khi bạn sử dụng dịch vụ của Hihi trên App và Ứng dụng. Việc thu thập thông tin này giúp chúng tôi cá nhân hoá trải nghiệm của bạn cải tiến dịch vụ của chúng tôi và mang đến những thông điệp quảng cáo phù hợp với nhu cầu giao dịchcủa bạn.

Các thông tin thu thập được bạn chủ động gửi cho chúng tôi khi đăng ký tài khoản trên Hipay:

  • Tên họ, địa chỉ, số điện thoại, email, ngày sinh, giới tính
  • Số tài khoản, tên tài khoản trùng với tên chủ tài khoản đăng ký
  • Mã số thuế cá nhân
  • Ảnh CMND, CCCD, hộ chiếu còn hiệu lực
  • Xác nhận khuôn mặt, vân tay

Các thông tin thu thập tự động khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi trên App và Ứng dụng, ngoài hệ thống lưu trữ riêng, các thông tin này cũng được ghi nhận bởi các dịch vụ truy vấn dữ liệu khác bao gồm Facebook, Google, và Firebase:

  • Lịch sử giao dịch
  • Lịch sử thao tác người dùng
  • Lịch sử mua bán hàng hoá ( đối với giao dịch trên sàn hihihi.vn)

Thông tin thanh toán online được bảo mật và ghi nhận bởi các bên dưới đây khi bạn thanh toán trực tuyến trên App và Ứng dụng:

  • Cybersource: Hệ thống quốc tế về bảo mật thanh toán thẻ tín dụng, ghi nợ (chuẩn PCI DSS)
  1. 12. Các vấn đề liên quan đến tài khoản
  2. Khóa tài khoản/ khóa một phần tính năng của tài khoản; phong tỏa toàn bộ hoặc một phần ví Hi Pay trên tài khoản của khách hàng trong các trường hợp sau:

– Khi có quyết định hoặc yêu cầu bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

– Khi Hihi phát hiện khách hàng có hành vi mua hàng không trung thực điển hình như:

  • Có các hành vi không trung thực, lừa đảo.
  • Tạo giao dịch ảo hoặc đánh giá ảo ( với giao dịch sàn TMDT hihihi.vn)
  • Có dấu hiệu lừa đảo hoặc lạm dụng các mã giảm giá và chương trình khuyến mãi.
  • Một người dùng tạo nhiều tài khoản để được hưởng nhiều lần đối với một chương trình khuyến mãi của Hihi.
  • Nhà bán hàng và người mua tự thỏa thuận tăng giá sản phẩm để trục lợi phí vận chuyển, mã giảm giá hoặc lạm dụng các chương trình khuyến mãi khác của Hihi.
  • Các trường hợp khác mà hệ thống của Hihi phát hiện được.
  • Khi Hipay nhận được thông báo từ một trong các ngân hàng, khách hàng khác hoặc đối tác của Hipay về việc không trung thực hoặc có bất kì tranh chấp nào liên quan đến tài khoản.
  • Các trường hợp khác do Pháp Luật quy định.

Tùy từng trường hợp, Hihi sẽ có biện pháp xử lý thích hợp, bao gồm khóa tài khoản mà không cần thông báo trước.

  1. Tạm khóa hoặc phong tỏa tài khoản sẽ chấm dứt khi có một trong các điều kiện sau:

– Có văn bản/ thông báo từ cơ quan có thẩm quyền về việc tất cả các giao dịch được thực hiện trên tài khoản là hợp pháp hoặc các tranh chấp về Tài Khoản đã được giải quyết hoặc yêu cầu chấm dứt phong tỏa tài khoản.

– Sau khi kiểm tra các giấy tờ/thông tin bạn cung cấp chứng minh việc mua hàng (hóa đơn, hình ảnh sản phẩm đã mua,…), sẽ toàn quyền quyết định chấm dứt hoặc tiếp tục việc tạm khóa/ phong tỏa tài khoản.

  1. Đóng/ khóa tài khoản vĩnh viễn khi:

– Yêu cầu khôi phục tài khoản của quý khách không được chấp thuận.

– Các trường hợp khác do Pháp Luật quy định.